Cơ hội đầu tư nhà phố thương mại tại Starlake Tây Hồ Tây trong năm 2019

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020
Chia sẻ bài viết
Bài liên quan

13 nhận xét:

  1. Sự tăng trưởng nhanh và bền vững về kinh tế xã hội sẽ là hấp lực lớn thu hút các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam như: KFC, Lotteria, Highland Coffee, Eva de eva, Ivy Moda, The Coffee House, Pierre Cardin… Đó là chưa kể một loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa cao cấp cũng đang tìm địa bàn mở rộng thị trường. Đây chính là điều kiện lý tưởng để các địa phương này hình thành những khu phố thương mại sầm uất. Bên cạnh đó, Việt Nam đang ở vào giai đoạn có tinh thần khởi nghiệp rất cao, nhu cầu thuê lại mặt bằng để kinh doanh ngày càng tăng. Trước nhu cầu về nhà phố thương mại ngày càng lớn, nếu nhà đầu tư nhanh tay “xuống tiền” sẽ sở hữu luôn cơ hội sinh lời kép từ sự tăng giá của chính căn shophouse đặt mua và lợi nhuận mang lại nếu kinh doanh, cho thuê.

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế của Shophouse luôn có 2 mặt tiêng, các thiết kế tiêu chuẩn luôn có khoang thang máy cho shophouse nhằm mục đích phục vụ nhu cầu vừa ở, vừa kinh doanh tại toàn bộ diện tích các sàn hoặc từng tầng. Để tiện khai thác cho thuê hoặc kinh doanh, gần như 100% khách hàng đều có nhu cầu lắp thang máy. Mặc dù tổng tiền đầu tư rât lớn nhưng đây là loại hình đầu tư an toàn và phát sinh lợi nhuận cũng như lướt sóng khi có cơ hội. Tất nhiên Shophouse không rành cho nhà đầu tư nhỏ lẻ, đâu tư shophouse chỉ dành cho nhà đầu tư lớn, những nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm và có tài chính tốt.

    Trả lờiXóa
  3. Shophouse Starlake dự kiến sẽ được mở bán vào quý 3 năm 2019. Đây là thông tin mà rất nhiều nhà đầu tư đã chờ đợi để đón đầu. Giá Shophouse Starlake Tây Hồ Tây hiện vẫn đang là 1 ẩn số đổi với khách hàng.

    Trả lờiXóa
  4. Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) gửi Bộ trưởng Bộ Xây dựng báo cáo bổ sung phương án quy hoạch xây dựng hệ thống trụ sở làm việc các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan trung ương các đoàn thể tại thủ đô Hà Nội đến năm 2030. Báo cáo được thực hiện theo chỉ đạo của Bộ trưởng Xây dựng diễn ra cuối tháng 2.

    Theo báo cáo của VIUP, việc đưa 12 bộ, ngành về khu vực Tây Hồ Tây, mức tài chính đòi hỏi là thấp nhất, gần 12.000 tỷ đồng. Nếu hướng di dời là về khu Mễ Trì, phương án tài chính cần hơn 14.000 tỷ đồng. Phương án 3, phân chia các Bộ, ngành về cả 2 khu vực này, phương án tài chính dự kiến là 17.000 tỷ đồng…

    Trả lờiXóa
  5. Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc - Daewoo E&C đã hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới như Emart, CJ, Gateway, S&D... để đầu tư chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Đó là trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway, khách sạn 5 sao Starlake, khu văn phòng hạng A, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, thể thao...

    Trả lờiXóa
  6. khu tây Hồ Tây được nhiều chủ đầu tư nước ngoài đã và đang đầu tư, tạo nên sự sôi động cũng như sức bật cho khu này. Đáng kể đến là các chủ đầu tư nước ngoài như Daewoo D&C và Lotte (Hàn Quốc), CapitalLand (Singapore), Ciputra (Indonesia)

    Trả lờiXóa
  7. Samsung đề nghị TP. Hà Nội hỗ trợ thúc đẩy nhanh về mặt thủ tục để nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới có thể sớm xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại khu đô thị Tây Hồ Tây Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  8. Giao thông mở cửa, kết nối bốn phương: Với sự “cất cánh” của hạ tầng giao thông ngày một đồng bộ, đẩy mạnh nâng cấp mở rộng các tuyến đường huyết mạch tạo đà bứt phá, dễ dàng kết nối:

    - Đường Võ Chí Công (vành đai 2)
    - Đường Phạm Văn Đồng (vành đai 3)
    - Tuyến đường 10 làn xe rộng 60m nối 2 con đường Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng
    - Tuyến đường sắt đô thị số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo có chiều dài 11,5km được triển khai trong thời gian tới

    Trong tương lai không xa, khu Tây Hồ Tây Hà Nội sẽ dành 20 ha diện tích đất đón hàng loạt các trị sở bộ - ban ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức chính phủ.

    Cộng đồng người nước ngoài liên tục dịch chuyển về Tây Hồ Tây mang đến tính thanh khoản vượt trội, giá trị bất động sản khu vực Tây Hồ sẽ còn tiếp tục tăng với biến động hấp dẫn trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa
  9. Có ý kiến cho rằng, với mức giá bị thổi lên quá cao như vậy, việc bỏ một số tiền lớn để mua một căn shophouse là không nên:

    Nhà 65 tỷ đồng/căn, nếu kinh doanh không sinh lời được 500 triệu/tháng thì khỏi mua, mang tiền gửi ngân hàng cho nhàn.

    Tinh Daica

    70 tỷ đồng mua nhà mặt đường có tốt hơn không? Lại đi mua mấy cái shophouse. Ở Việt Nam có phải nước ngoài đâu. Người ta đi mua sắm tập trung thì shophouse mới có giá. Ở Việt Nam chỗ nào cũng mua bán được. Nhà mặt tiền vừa kinh doanh được, vừa ở được, bán cũng nhanh.

    Phan nguyen

    Bạn bỏ 70 tỷ đồng ra mua shophouse rồi cho thuê. Cứ cho là 100 triệu/ tháng thì bao lâu bạn mới thu hồi số vốn bỏ ra đầu tư ban đầu?

    Trả lờiXóa

  10. Họ mua để đa dạng hóa danh mục đầu tư nhằm bảo toàn tài sản chứ không để tất cả tài sản vào một thứ. Ví dụ bạn có 400 tỷ thì bạn sẽ bỏ 100 tỷ vào bất động sản, 100 tỷ vào cổ phiếu, 100 tỷ gửi ngân hàng, 100 tỷ vào kinh doanh nhà hàng chẳng hạn. Tôi có người quen là chủ một căn biệt thự trong khu này. Ông ấy mua chỉ để đó, không ở, cũng không cho thuê, kiểu như một dạng đầu tư bất động sản lâu dài, mà cũng chỉ là một phần nhỏ tài sản của ông thôi.

    Lê Tùng

    Trả lờiXóa
  11. Biệt thự, Shophouse Starlake giai đoạn 2 sắp được mở bán được tọa lạc tại khu đất K3, K5, K7 theo bản đồ quy hoạch 1/500 của khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây. Tại đây sẽ có các căn shophouse và shopvilla sẽ mang tới cho khách hàng một dòng sản phẩm bất động sản thực sự khác biệt với các căn Shophouse, biệt thự của giai đoạn 1 trước đây, cũng như khác biệt so với các bất động sản khác tương tự như vậy tại Hà Nội.

    Khu shophouse, shopvilla K3 Starlake sẽ được mở bán vào những tháng cuối năm 2019, sẽ mang tới cho khách hàng, nhà đầu tư một cơ hội "trăm năm có một" để sở hữu những căn nhà phố, những căn biệt thự tại một khu đô thị đạt tiêu chuẩn tầm cỡ thế giới, nằm ngay sát với Hồ Tây hiền hòa.
    Shophouse, shopvilla Starlake có các loại diện tích khoảng 150 m2, 180 m2, 220 m2, 280 m2 mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để sở hữu những căn biệt thự, nhà phố thực sự khác biệt với những bất động sản cùng loại khác có trên thị trường.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi đang quan tâm căn shophouse hướng Bắc, 150m2, bạn báo lại cho tôi.

    Trả lờiXóa
  13. Theo quy hoạch Hà Nội đến năm 2020 và được sửa đổi, khu đô thị Tây Hồ Tây là một trong 5 trung tâm đô thị ở phía Nam Sông Hồng với tổng diện tích 847ha, trong đó, Shophouse Tây Hồ Tây nằm ở lõi trung tâm, nghĩa là Shophouse Tây Hồ Tây có vị trí “trung tâm của trung tâm”. Shophouse Starlake Tây Hồ Tây K3 thuộc giai đoạn 2 của dự án Starlake Tây Hồ Tây với hơn 40 căn Shophop Tây Hồ Tây. Hướng chủ đạo của Shophouse Starlake Tây Hồ Tây là hướng Tây và Hướng Bắc. Diện tích giao động từ 150,175, 180 m2, 560 m2. Đặc biệt Tại giai đoạn 2 có một số căn shophouse 3 tầng vị trí nằm ở khu vực phía bắc và phía nam dự án đặc biệt thuận lợi cho việc đầu tư cho thuê cho những đối tác lớn, dòng tiền cho thuê lớn và ổn định. Shophophouse Tây Hồ Tây mặt hướng tây tiếp giáp đường Nguyễn Văn Huyên. Mặt Hướng Bắc tiếp giáp khu thương mại và văn phòng. Khu shophouse Tây Hồ Tây K3 sẽ là gà đẻ trứng vàng và đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư lớn trong tương lai.
    Shophouse Starlake k3 Tây Hồ Tây đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng trông đợi, đặt biệt là sau đợt mở bán thành công biệt thự Tây Hồ Tây giai đoạn 1.

    Trả lờiXóa